Mô tả công việc
- To coordinate, support sales team to complete sales documentation, contracts, and other relevant sales documents such as SPC, Congratulation Letter, Reminder, Notice of termination, VAT calculation, etc. (For Apartment, car park, relocation apartment)
Phối hợp, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ mua bán, hợp đồng và các chứng từ mua bán khác có liên quan như SPC, Thư chúc mừng, Thư nhắc việc, Thông báo chấm dứt hợp đồng, tính thuế GTGT… (Đối với Căn hộ, bãi đỗ xe, Căn hộ tái định cư) và hoàn thiện các tài liệu bán hàng, hợp đồng, rà soát các biểu mẫu, trình ký kết hợp đồng…
- To coordinate with Finance to prepare invoice cancelation minutes in case purchaser wish to cancel the SPC after signing, prepare SPC for new purchaser
Phối hợp với Tài chính lập biên bản hủy hóa đơn trong trường hợp người mua muốn hủy SPC sau khi đã ký, lập SPC cho người mua mới
- Assist in scanning, storing, and organizing documents in accordance with the company's procedures and the standards of the corporation
Hỗ trợ scan, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ theo quy trình của công ty và quy chuẩn của tập đoàn
- Support other tasks as assigned by the department
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của phòng ban
Yêu cầu công việc
- Senior undergraduate andgraduated student
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp
- Major in one of the following University studies: Accounting and Finance, Business Administration, English, or another related field
Chuyên ngành một trong các lĩnh vực sau: Kế toán và Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Tiếng Anh hoặc các lĩnh vực liên quan khác
- Communication skills in English and good computer skills, self-motivated and willing to learn
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và kỹ năng máy tính tốt, có tinh thần tự giác và sẵn sàng học hỏi.
- Passionate about developing career in Real Estate industry
Có đam mê với ngành Bất động sản
Quyền lợi được hưởng
- Generous internship allowances
Được trợ cấp lương thực tập
- Professional work environment and Happy Workplace: Morning Cafe, Fruits Party, ect.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hạnh phúc: các hoạt động như cà phê buổi sáng và tiệc trái cây để tạo không khí tích cực và gắn kết đội ngũ...
- On-the-job learning, equipped with knowledge, experience and skills for career path
Học tập qua thực tế
- Opportunity to pursue a full-time position after internship
Cơ hội chuyển sang vị trí toàn thời gian
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.