Mô tả công việc
- Chào hàng hệ thống: liên hệ khách hàng, lên kế hoạch và chào sản phẩm
- Chào hàng siêu thị: hướng dẫn giám sát bán hàng trong việc lên đơn hàng của siêu thị; Trực tiếp tiếp cận đại diện mua hàng của siêu thị để lên đơn hàng
- Lên chương trình khuyến mãi/ Sampling, quản lý và mở rộng độ phủ hàng hóa.
- Quản lý và phân công công việc cho các giám sát bán hàng
- Quản lý nhãn hàng được phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kính doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm Sales trong các ngành hàng FMCG, đặt biệt là hàng thực phẩm đông lạnh, hàng khô trong lĩnh vực MT ít nhất 1 năm
- Có kỹ năng về Trade Marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Phụ cấp xăng xe khi đi thị trường
- Ăn trưa miễn phí tại cantin
- Hưởng đầy đủ các khoản thưởng lễ, tết, đóng BHXH, du lịch,....
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.