Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Vĩnh Thạnh
Long Hồ, Vĩnh Long
Rạch Giá, Kiên Giang
Mô tả công việc
Hoạt động bán hàng:
- Thực hiện bán hàng cho nhà bán lẻ (RET), đảm bảo đạt mục tiêu doanh số tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai mở rộng độ phủ thị trường theo KPI hàng tháng.
- Thăm và thuyết phục nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng và chiến dịch marketing.
Tạo nhu cầu thị trường:
- Triển khai các hoạt động như trình diễn sản phẩm, hội thảo đầu bờ và hội thảo kỹ thuật.
- Xây dựng mạng lưới nông dân nòng cốt và đại sứ thương hiệu.
- Đảm bảo sự hiện diện của POSM và sản phẩm tại nhà bán lẻ.
- Tư vấn và hỗ trợ nhà bán lẻ trong việc bán hàng cho nông dân.
- Triển khai các công cụ số theo chỉ tiêu giao.
Báo cáo:
- Báo cáo hàng ngày về hoạt động tạo nhu cầu thị trường và kết quả bán hàng.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động tạo nhu cầu và doanh số.
- Lập báo cáo KPI hàng tháng, đề xuất kế hoạch chi tiết cho tháng tiếp theo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp, Marketing, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Có Giấy chứng nhận thuốc bảo vệ thực vật (ưu tiên nếu có)
- Độ tuổi từ 22-35
- Yêu thích công việc thị trường, gặp gỡ đối tác và làm việc chuyên sâu, gần gũi với nông dân.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu biết về các loại cây trồng: cây lúa, cây ăn trái, hoa & rau màu,… trên địa bàn phụ trách
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + thưởng KPI
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.