Mô tả công việc
Phát triển khách hàng mới cho sản phẩm nội thất của công ty
- Theo dõi doanh số, công nợ,…
- Triển khai hoạt động tìm kiếm thông tin khách hàng, triển khai hoạt động kinh doanh các dự án nội thất.
- Triển khai chiến lược bán hàng, lập kế hoạch bán hàng.
- Báo cáo kết quả công việc lên cấp trên
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ , tuổi từ 25 - 32, yêu thích nghề kinh doanh
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành, ưu tiên các nghành liên quan đến đồ gỗ, nội thất, kiến trúc..
- Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, hoạt bát, siêng năng và tự giác trong công việc
- Có kinh nghiệm hoặc yêu thích công việc trong lĩnh vực nội thất, gỗ công nghiệp
- Có kỹ năng bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng
- Ham học hỏi, thích khám phá và theo đuổi đam mê
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc cao
- Sẵn sàng đi công tác xa (nếu có yêu cầu)
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Nghỉ 2 thứ 7/ tháng. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.