Mô tả công việc
VÁY đang tìm kiếm những ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để cùng đồng hành. Nếu bạn có tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm trong ngành và sử dụng thành thạo tiếng Anh, đừng bỏ lỡ cơ hội này!
1. Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng:
- Tiếp nhận các khách hàng tiềm năng từ phòng Marketing.
- Xây dựng mạng lưới quan hệ và duy trì mối liên hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Quản lý quá trình bán hàng:
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm váy cưới và dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Hiểu và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để đề xuất những giải pháp phù hợp nhất, bao gồm các gói dịch vụ và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và đàm phán giá cả để hoàn tất giao dịch.
3. Đề xuất các chương trình khuyến mãi và kêu gọi bán hàng:
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các sự kiện tiếp thị để thu hút khách hàng mới và tăng tỉ lệ chốt với khách hàng hiện tại đang chưa đưa ra quyết định.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác cá nhân để tăng cường hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Thương mại, ngoại thương, XNK, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế....
- Tối thiểu 3 -6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sale xuất nhập khẩu
- Tự tin, chủ động. Có kiến thức, nền tảng về Marketing Online/ Social Marketing là lợi thế,
- Ưu tiên ứng viên viết quay, chỉnh sửa video.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (Từ 8- 15 Triệu) + Hoa hồng (Thu nhập trung bình từ 10tr -50tr hoặc hơn)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung
- Được tham gia các khoá học phát triển kỹ năng, bản thân, chuyên môn nghiệp vụ
- Tham gia các hoạt động Teambuilding tổ chức định kỳ hàng năm (Du lịch, Year End Party...)
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt : Từ 9H- 18H
GIA NHẬP VÁY NGAY HÔM NAY!
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.