Mô tả công việc
- Tiếp đón, tư vấn khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa, làm bảo hiểm
- Làm báo giá theo yêu cầu khách hàng.
- Xác nhận nhu cầu khách hàng, giải thích cho khách hàng hạng mục và chi phí phát sinh.
- Theo dõi và thúc đẩy tiến đổ, đảm bảo hoàn thành công việc đúng hẹn.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận và các bộ phận liên kết
- Chịu trách nhiệm về hoạt động phát triển doanh thu của bộ phận theo kế hoạch.
- Thực hiện các báo cáo đến Giám đốc bộ phận.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí tương đương
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 22 – 40, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí ô tô, cơ khí động lực, cơ điện tử.
- Có kinh nghiệm tương đương tối thiểu 1 năm trở lên - hướng dẫn, tư vấn, sửa chữa xe và cách sử dụng xe cho khách hàng tại các Đại lý ủy quyền/ Showroom dịch vụ ô tô.
- Khả năng quản lý, giám sát, đào tạo, giao tiếp và truyền đạt trong công việc tốt
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, email, mạng xã hội.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
- Sáng tạo, nhạy bén trong công việc.
- Khả năng bao quát, xử lý, giải quyết tình huống tốt;
- Khả năng phân tích tổng hợp và chi tiết.
- Khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn trước khi nhận việc.
- Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT theo quy định.
- Đồng phục công ty cấp phát hàng năm.
Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.
Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.
Hyundai Sơn Trà tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.