Việc làm OM

Cập nhật 11/09/2024 11:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV OM
Nhân Viên CSKH Online - Hotline & Trực Page
OM
8 việc làm 21 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/04/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 147 Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

  1. Giao tiếp và tư vấn khách hàng:
    • Tương tác với khách hàng qua các kênh trực tuyến như hotline (điện thoại), email, tin nhắn và mạng xã hội;
    • Tư vấn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp các câu hỏi và thắc mắc một cách chi tiết và rõ ràng;
    • Đưa ra giải pháp và hướng dẫn khách hàng khi gặp vấn đề hoặc cần hỗ trợ.
  2. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng:
    • Nhận và ghi nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, phân loại và xử lý vấn đề một cách hiệu quả;
    • Điều hướng và liên lạc với các bộ phận liên quan trong công ty để giải quyết các vấn đề phức tạp và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
    • Theo dõi quá trình giải quyết vấn đề và đảm bảo thời gian phản hồi nhanh chóng,đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.
  3. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
    • Lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu và mong muốn củakhách hàng;
    • Tạo ấn tượng tốt với khách hàng;
    • Thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng;
    • Gửi lời cảm ơn và lời chúc đến khách hàng;
      • Theo dõi và đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng.
  1. Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc:
    • Theo dõi và đo lường các chỉ số liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng;
    • Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
  2. Quản lý dữ liệu và báo cáo:
  • Ghi chép chi tiết và theo dõi thông tin về các cuộc trò chuyện và yêu cầu từ khách hàng;
  • Tạo báo cáo thường xuyên về tình trạng phục vụ khách hàng, xu hướng yêu cầu và các vấn đề phát sinh để giúp cải thiện quy trình làm việc.

Tuân thủ quy tắc và quy trình: Tuân thủ các quy tắc và quy trình của công ty trong việc xử lý tất cả các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng, kinh doanh hoặc marketing.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và ngôn ngữ cơ thể.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý thông tin và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
  • Sự kiên nhẫn và sự quan tâm đến nhu cầu của khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản
  • Viết báo cáo và trả lời email

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Thưởng KPI, Thưởng tháng 13.
- Được nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật.
- TeamBuilding, du lịch hàng năm.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
147 Hai Bà Trưng Phường Võ Thị Sáu Q.3

CÔNG TY TNHH MTV OM

  • Mã số thuế 0318175770
  • Địa chỉ 147 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Người đại diện NGUYỄN THỊ HOÀNG OANH
  • Ngoài ra NGUYỄN THỊ HOÀNG OANH còn đại diện các doanh nghiệp:
  • CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THE NOON
  • CHI NHÁNH 2 - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THE NOON

Chế độ:

  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
  • Thưởng vào các ngày nghỉ lễ tết trong năm
  • Lương Open, thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng Tháng 13 và các ngày lễ tết trong năm

Địa điểm làm việc

  • Hồ Chí Minh: 147 Hai Bà Trưng Phường Võ Thị Sáu Quận 3, Quận 3

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Những nghề phổ biến tại OM

Bạn làm việc tại OM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OM

OM

Click để đánh giá