Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển Đội ngũ Nhân viên sales( Tư vấn khóa học)
Lập kế hoạch làm việc, triển khai và giám sát, tối ưu hoá hiệu quả hoạt động của nhóm;
Phối hợp với các phòng ban thực hiện mục tiêu Kinh doanh và chiến lược bán hàng
Đảm bảo KPIs của nhóm luôn đạt chỉ tiêu đề ra ;
Quản lý nguồn dữ liệu, thông tin khách hàng;
Tham gia góp ý, lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng của trung tâm.
Dịch vụ Khách hàng :
Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống liên quan đến dịch vụ khách hàng;
Đề xuất các giải pháp cải tiến để cải thiện chất lượng dịch vụ của trung tâm.
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin thắc mắc về dịch vụ của khách hàng;
Các công việc khác:
Xây dựng đội nhóm , hỗ trợ training và phát triển đội ngũ nhân viên;
Thực hiện các báo cáo theo ngày, tuần, tháng;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: 44h/tuần; Xoay ca linh động ( 8h00- 17h00 hoặc 12h00- 21h00)
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn;
- Kỹ năng : Tin học văn phòng , kỹ năng Telesales, kỹ năng thuyết phục khách hàng,...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh; có từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí Quản lý tại các Trung tâm Anh ngữ, Ngân hàng, Bảo hiểm,...
- Tốt nghiệp từ CĐ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
Quyền lợi
- Hỗ trợ trong việc học Tiếng Anh khi làm việc;
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến nhanh trong môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng;
- Được thoải mái đề xuất ý tưởng và thực hiện nội dung đề xuất.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Công ty TNHH MTV Suất Ăn Hàng Không Việt Nam là Công ty chuyên sản xuất, chế biến suất ăn và cung cấp dịch vụ cho các Hãng hàng không tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- 2014: Nhận giải thưởng "Best Performance of 2014"
- 2009: Nhận chứng nhận ISO9001:2008
- 2000: Nhận chứng chỉ chất lượng HACCP
- 1993: VASC được thành lập