Việc làm Thuan Nhi Company

Cập nhật 03/06/2024 16:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Thuận Nhĩ
Trưởng Nhóm CSKH Và Giải Quyết Khiếu Nại (Y Tế)
Thuan Nhi Company
7 việc làm 88 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại

  • Giám sát tiếp nhận thông tin, trả kết quả thu mẫu xét nghiệm, và hỗ trợ nhân viên giải quyết khiếu nại qua các kênh Online & Offline.
  • Đánh giá chất lượng các cuộc gọi, email, chat của nhân viên.
  • Phối hợp với sales và các bộ phận để xử lý khiếu nại và ghi nhận nội bộ.
  • Đề xuất chương trình tri ân khách hàng định kỳ.
  • Nghiên cứu và triển khai các công cụ, kịch bản khảo sát hiệu quả định kỳ.

2. Phát triển & tối ưu hệ thống CSKH

  • Xây dựng hệ thống vận hành thông minh, giảm thiểu thao tác thủ công.
  • Phát hiện và phối hợp khắc phục các lỗ hổng hệ thống với IT.

3. Quản lý nhân sự & phát triển đội ngũ

  • Quản lý lịch làm việc, phân công nhiệm vụ, và đánh giá năng lực nhân viên.
  • Đề xuất khen thưởng/kỷ luật và xây dựng văn hóa nhóm.
  • Đào tạo nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ, và phát triển đội ngũ kế thừa hàng năm.

4. Báo cáo & các công việc khác

  • Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, và quản lý đội nhóm (tối thiểu 2 năm).

2. Kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và phân tích dữ liệu khách hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý khách hàng (CRM).
  • Có khả năng đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.

3. Tư duy và phẩm chất cá nhân

  • Tư duy cải tiến, tối ưu quy trình và ứng dụng công nghệ vào công việc.
  • Khả năng tổ chức, quản lý công việc, và làm việc dưới áp lực cao.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.

4. Khả năng quản lý và phát triển đội nhóm

  • Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, và phát triển đội ngũ nhân sự.
  • Kinh nghiệm xây dựng văn hóa làm việc nhóm và thúc đẩy tinh thần đồng đội.

5. Yêu cầu khác

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, y tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết và có định hướng gắn bó lâu dài.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Khu văn phòng, Văn Phú Victoria, Hà Đông

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH MTV Thuận Nhĩ
Thuan Nhi Company Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
157 Bùi Tá Hán, Quận Ngũ Hành Sơn

Công ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor trên phạm vi toàn quốc.

ANCHOR
Là chuỗi nhà hàng Á Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013, với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.

 

 

Bạn làm việc tại Thuan Nhi Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thuan Nhi Company

Thuan Nhi Company

Click để đánh giá