Mô tả công việc
VAI TRÒ:
Là người trực tiếp thực hiện hoạt động liên hệ khách hàng là cá nhân, Công ty, Doanh nghiệp…. giới thiệu gói dịch vụ của Bệnh viện
NHIỆM VỤ
1. Nhóm công việc quản lý và chuyên môn
– Triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng tiềm năng nhằm tối đa hóa doanh số.
– Nhận diện các kênh khai thác khách hàng mới, phân khúc khách hàng có tiềm năng khai thác hiệu quả đầu tư.
– Tìm kiếm, nhận diện khách hàng tiềm năng để phát triển doanh số bán hàng.
– Phản hồi thắc mắc, cung cấp thông tin và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
– Triển khai các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
– Triển khai các chương trình, quy trình hoạt động để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
– Trực các kênh liên hệ của bệnh viện để giải đáp thắc mắc và tư vấn khách hàng kịp thời, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc giờ Hành chính (7h30 đến 16h30). Từ thứ 2 – Thứ 7
- Tham gia chế độ BHXH theo qui định
- 12 ngày phép trong năm.
- Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tin học: Chứng chỉ A và sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
- Năng động, nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Am hiểu về môi trường Bệnh viện.
- Kiến thức vững về BHYT/ BHTN.
- Khả năng giao tiếp trình bày nói, viết – mạch lạc, rõ nội dung, thuyết phục và đàm phán tốt
- Sáng tạo, chủ động trong việc kết nối các thành viên của đội, nhóm trong việc tìm ra các giải pháp cho những vấn đề khó khăn.
- Có khả năng làm việc độc lập và kế hoạch.
- Ngoại hình khá, dễ nhìn, thân thiện.
- Chịu đựng được áp lực công việc.
- Tăng ca khi cần thiết.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor trên phạm vi toàn quốc.
ANCHOR
Là chuỗi nhà hàng Á Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013, với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.