- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống kênh khách hàng tiềm năng là các Tour, Đoàn du lịch, Doanh nghiệp...
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ, hỏi thông tin của các Đối tác.
- Thường xuyên chủ động liên hệ với khách hàng trong danh sách kênh tự tìm kiếm và từ nguồn dữ liệu có sẵn của nhà hàng để thăm hỏi và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi mới của nhà hàng.
- Thực hiện các nghiên cứu về thị trường, về sản phẩm, dịch vụ và đưa ra các đề xuất.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với Đối tác.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán, thu ngân đốc thúc công nợ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận của nhà hàng nhanh chóng khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận MKT xây dựng chương trình ưu đãi mới hấp dẫn và thu hút khách hàng. Phát triển trang Fanpage, trang Website, các kênh truyền thông khác của nhà hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, tư duy hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cấp trên
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm từ 1 năm - 2 năm trong lĩnh vực Sales hoặc chăm sóc khách hàng;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng;
- Có các kỹ năng mềm như: Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm ....
Công ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor trên phạm vi toàn quốc.
ANCHOR
Là chuỗi nhà hàng Á Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013, với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.