TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA (ADVN)

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA (ADVN)

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng

Việc làm TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA (ADVN)

Cập nhật 01/01/2025 12:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA (ADVN)
Junior Quality Assurance Specialist (Customer Service/ Call Center)
TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA (ADVN)
38 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

QA(OPS) will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

  • Ensuring Quality Monitoring is done to improve overall quality performance across the project based on the quality standards.
  • Providing feedback and coaching based on quality audits, complaints, and patient/doctors’s satisfaction.
  • Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
  • Providing report and analysis on quality progress to Manager/Head.
  • Training agent on new implementations and process changes.
  • Analyze the root cause of the issue and able to design an action plan.
  • Document Contact Center quality concerns and trends for procedural changes, recommendations, and training.
  • Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.
  • Manage team performance to achieve KPIs of CSAT, CQM.
  • Participating in internal & external calibrations.
  • Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed
  • Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
  • Support team to build SOP.
  • Support ad-hoc audits.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 1-year experience QA/ QC in customer service/ call center/ contact center environment.
  • Good at English.
  • Intermediate to advanced reporting skills.
  • Excellent ability to identify and analyze data for trends.
  • Experience in providing performance feedback.
  • Experience managing and driving team calibration to QA requirement.
  • Willing to travel across HCMC and provinces to perform center audits.
  •  Pro-active, hardworking and detail oriented.
  • Be able to adapt to the needs of a growing business through ad-hoc support and/or changes to the work requirements.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414-420 Cao Thắng, Phường 12 (Quận 10), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA (ADVN)
TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA (ADVN) Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
51 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Vươn lên từ sự thành công của công ty mẹ AceCom (Singapore) được thành lập từ tháng 7 năm 1993. ADVN Software hình thành năm 2014 với nền tảng ban đầu chỉ là nhà phân phối Công nghệ thông tin nay đã trở thành một trong những Công ty phần mềm cung cấp các ứng dụng Website, Mobile App, Quảng cáo Google… được ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp về công nghệ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng tăng doanh thu vượt bậc trong quá trình kinh doanh, khởi nghiệp.

Những nghề phổ biến tại TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA (ADVN)

Bạn làm việc tại TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA (ADVN)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA (ADVN)

TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA (ADVN)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo