Mô tả công việc
Tiếp nhận data nóng từ bộ phận admin và tư vấn qua điện thoại trong thời gian sớm nhất với nhóm khách hàng có quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của Phùng Gia
Tiếp đón, tư vấn khách hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc đi công tác thực địa đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp
Thực hiện chăm sóc và giữ kết nối với khách hàng, xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng và dịch vụ liên quan
Phối hợp, làm việc với các nhân sự và phòng ban liên quan:
Báo cáo công việc hàng ngày và định kỳ với Trưởng nhóm và đưa ra các đề xuất cải tiến trong công việc
Chủ động tham gia các hoạt động của công ty cùng các phòng ban
Làm việc với bộ phận Vận hành để xử lý các vấn đề phát sinh
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và theo mục tiêu Kinh doanh từng thời điểm
Yêu cầu công việc
Có niềm yêu thích và mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực phong thủy
Yêu thích việc chăm sóc, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ
Giao tiếp linh hoạt trong các tình huống
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương tự (Telesale và Tư vấn trực tiếp)
Có laptop để phục vụ công việc
Quyền lợi
Thu nhập = Lương cứng (7 triệu) + Phụ cấp (Ăn trưa, gửi xe) + Lương doanh số + Thưởng khác => Thu nhập upto 25.000.000 VNĐ/ tháng
Phúc lợi:
BHXH, nghỉ Lễ Tết, phép năm, thưởng các ngày Lễ (30/04, 02/09), thưởng Tết dương, Tết âm, lương tháng 13, thưởng nóng theo chính sách thưởng sẽ ban hành từng thời điểm, thưởng sinh nhật, ...
Hoạt động nội bộ: sinh nhật, thăm hỏi bản thân và gia đình các dịp hiếu hỉ, quốc tế phụ nữ, quốc tế đàn ông, trung thu, 01/06, team building, ..
Được cung cấp dụng cụ làm việc (điện thoại và chi phí gọi điện hàng tháng)
Phát triển năng lực:
Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực
Công ty có quỹ đào tạo dành cho nhân viên đi học bên ngoài
Được trao cơ hội học tập và phát triển bản thân.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên tại công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:40:03
Được thành lập vào năm 1999, đến nay AST đang ngày càng mở rộng với 5 dịch vụ mũi nhọn: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, đặt tour du lịch và bảo hiểm.
Tháng 6/2009 AST Travel trở thành thành viên hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA.
Từ năm 2016, AST Travel bắt đầu gia nhập thị trường thương mại điện tử và bắt đầu khẳng định rõ vị thế của mình thông qua website: AST.COM.VN.
Chúng tôi áp dụng các chính sách ưu đãi riêng cho từng đối tượng: Doanh nghiệp, cá nhân, Đại lý cấp 2, công ty du lịch... Chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm đối tác, doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.
Thị trường đối tác của AST travel ngày càng mở rộng.
Thiết lập mối quan hệ bền vững Nhà Cung Cấp – AST – Khách hàng.
Đồng hành và phát triển cùng đối tác.
Thế mạnh của AST:
Có nền tảng hơn 21 năm kinh nghiệm tư vấn dịch vụ.
Top 3 đại lý đặt vé máy bay tại thị trường Việt Nam. Golden Agent của Vietnam Airlines.
Hệ thống đặt giữ chỗ trực tuyến toàn cầu: Sabre, Galileo, Amadeus,...
Thành viên của Hiệp Hội Vận Tải Hàng Không Quốc tế (IATA).
Dịch vụ kết hợp đa dạng: Đại lý vé máy bay Quốc tế và nội địa, Đặt phòng khách sạn, Tour du lịch theo yêu cầu, Tư vấn visa, Bảo hiểm du lịch toàn cầu, cho thuê xe,,...
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình.
Chính sách bảo hiểm
- Được tặng gói bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia team building, du dịch dã ngoại hằng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1999
Mission
Phương châm hoạt động:
Mang đến giải pháp du lịch tối ưu phù hợp với nhu cầu cá nhân và ngân sách hiện hữu với phương châm “Một đường bay, nhiều lựa chọn”.