Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập vào năm 1999, đến nay AST đang ngày càng mở rộng với 5 dịch vụ mũi nhọn: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, đặt tour du lịch và bảo hiểm.
Tháng 6/2009 AST Travel trở thành thành viên hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA.
Từ năm 2016, AST Travel bắt đầu gia nhập thị trường thương mại điện tử và bắt đầu khẳng định rõ vị thế của mình thông qua website: AST.COM.VN.
Chúng tôi áp dụng các chính sách ưu đãi riêng cho từng đối tượng: Doanh nghiệp, cá nhân, Đại lý cấp 2, công ty du lịch... Chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm đối tác, doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.
Thị trường đối tác của AST travel ngày càng mở rộng.
Thiết lập mối quan hệ bền vững Nhà Cung Cấp – AST – Khách hàng.
Đồng hành và phát triển cùng đối tác.
Thế mạnh của AST:
Có nền tảng hơn 21 năm kinh nghiệm tư vấn dịch vụ.
Top 3 đại lý đặt vé máy bay tại thị trường Việt Nam. Golden Agent của Vietnam Airlines.
Hệ thống đặt giữ chỗ trực tuyến toàn cầu: Sabre, Galileo, Amadeus,...
Thành viên của Hiệp Hội Vận Tải Hàng Không Quốc tế (IATA).
Dịch vụ kết hợp đa dạng: Đại lý vé máy bay Quốc tế và nội địa, Đặt phòng khách sạn, Tour du lịch theo yêu cầu, Tư vấn visa, Bảo hiểm du lịch toàn cầu, cho thuê xe,,...
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình.
Chính sách bảo hiểm
- Được tặng gói bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia team building, du dịch dã ngoại hằng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1999
Mission
Phương châm hoạt động:
Mang đến giải pháp du lịch tối ưu phù hợp với nhu cầu cá nhân và ngân sách hiện hữu với phương châm “Một đường bay, nhiều lựa chọn”.