Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
* Công việc chung
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
* Công việc với khách hàng
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kỳ vọng ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)
- Sáng: 8h30-12h, Chiều: 13h30 - 18h00
- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Hình thức tăng lương 1 năm / lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập vào năm 1999, đến nay AST đang ngày càng mở rộng với 5 dịch vụ mũi nhọn: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, đặt tour du lịch và bảo hiểm.
Tháng 6/2009 AST Travel trở thành thành viên hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA.
Từ năm 2016, AST Travel bắt đầu gia nhập thị trường thương mại điện tử và bắt đầu khẳng định rõ vị thế của mình thông qua website: AST.COM.VN.
Chúng tôi áp dụng các chính sách ưu đãi riêng cho từng đối tượng: Doanh nghiệp, cá nhân, Đại lý cấp 2, công ty du lịch... Chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm đối tác, doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.
Thị trường đối tác của AST travel ngày càng mở rộng.
Thiết lập mối quan hệ bền vững Nhà Cung Cấp – AST – Khách hàng.
Đồng hành và phát triển cùng đối tác.
Thế mạnh của AST:
Có nền tảng hơn 21 năm kinh nghiệm tư vấn dịch vụ.
Top 3 đại lý đặt vé máy bay tại thị trường Việt Nam. Golden Agent của Vietnam Airlines.
Hệ thống đặt giữ chỗ trực tuyến toàn cầu: Sabre, Galileo, Amadeus,...
Thành viên của Hiệp Hội Vận Tải Hàng Không Quốc tế (IATA).
Dịch vụ kết hợp đa dạng: Đại lý vé máy bay Quốc tế và nội địa, Đặt phòng khách sạn, Tour du lịch theo yêu cầu, Tư vấn visa, Bảo hiểm du lịch toàn cầu, cho thuê xe,,...
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình.
Chính sách bảo hiểm
- Được tặng gói bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia team building, du dịch dã ngoại hằng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1999
Mission
Phương châm hoạt động:
Mang đến giải pháp du lịch tối ưu phù hợp với nhu cầu cá nhân và ngân sách hiện hữu với phương châm “Một đường bay, nhiều lựa chọn”.