Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Được thành lập vào năm 1999, đến nay AST đang ngày càng mở rộng với 5 dịch vụ mũi nhọn: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, đặt tour du lịch và bảo hiểm.
Tháng 6/2009 AST Travel trở thành thành viên hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA.
Từ năm 2016, AST Travel bắt đầu gia nhập thị trường thương mại điện tử và bắt đầu khẳng định rõ vị thế của mình thông qua website: AST.COM.VN.
Chúng tôi áp dụng các chính sách ưu đãi riêng cho từng đối tượng: Doanh nghiệp, cá nhân, Đại lý cấp 2, công ty du lịch... Chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm đối tác, doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.
Thị trường đối tác của AST travel ngày càng mở rộng.
Thiết lập mối quan hệ bền vững Nhà Cung Cấp – AST – Khách hàng.
Đồng hành và phát triển cùng đối tác.
Thế mạnh của AST:
Có nền tảng hơn 21 năm kinh nghiệm tư vấn dịch vụ.
Top 3 đại lý đặt vé máy bay tại thị trường Việt Nam. Golden Agent của Vietnam Airlines.
Hệ thống đặt giữ chỗ trực tuyến toàn cầu: Sabre, Galileo, Amadeus,...
Thành viên của Hiệp Hội Vận Tải Hàng Không Quốc tế (IATA).
Dịch vụ kết hợp đa dạng: Đại lý vé máy bay Quốc tế và nội địa, Đặt phòng khách sạn, Tour du lịch theo yêu cầu, Tư vấn visa, Bảo hiểm du lịch toàn cầu, cho thuê xe,,...
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình.
Chính sách bảo hiểm
- Được tặng gói bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia team building, du dịch dã ngoại hằng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1999
Mission
Phương châm hoạt động:
Mang đến giải pháp du lịch tối ưu phù hợp với nhu cầu cá nhân và ngân sách hiện hữu với phương châm “Một đường bay, nhiều lựa chọn”.