Mô tả công việc
1. Triển khai bán hàng doanh nghiệp
- Lập phương án kinh doanh chi tiết để triển khai kế hoạch bán hàng B2B đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Ngành hàng... xây dựng kế hoạch bán hàng cho kênh doanh nghiệp
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với khách hàng B2B trên nguyên tắc đảm bảo sự hài hòa về lợi ích cho công ty và khách hàng để thiết lập các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như giá cả, điều kiện, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng….
- Đầu mối phối hợp với Logistic, ngành hàng tiến hành tiếp nhận các đơn đặt hàng của khách hàng B2B, tổ chức giao nhận hàng theo các quy định trong đơn hàng.
2. Phát triển thị trường
- Phát triển thị trường, tìm kiếm các khách hàng B2B mới và xây dựng, phát triển mối quan hệ đối tác.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thông, PR – Marketing tại các địa bàn tiềm năng.
- Quản lý mạng lưới khách hàng B2B và phối hợp với phòng Tài chính –Kế toán thực hiện đánh giá, xếp loại cho từng khách hàng B2B theo tiêu chí và quy định của Công ty.
3. Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm kỹ thuật
- Hỗ trợ công tác điều phối bảo hành, cài đặt sản phẩm của khách hàng
- Xử lý các vấn đề khiếu nại phát sinh trong thẩm quyền
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng dự án, B2B
- Tin học văn phòng: thành thạo Office
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán
- Làm việc nhóm, chủ động trong công việc, ham học hỏi
- Chịu áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
- Tính cách: Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ
- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng, giao tiếp thuyết phục, duy trì mối quan hệ khách hàng, có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng
- Kiến thức: Am hiểu về các thiết bị Máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị ICT là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + phụ cấp cơm/ xăng xe/ điện thoại + thưởng doanh số
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương Gross
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiên, phát triển cùng Công ty
- Daily food hấp dẫn (trái cây, trà, cafe, bánh kẹo..)
- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, được hưởng đầy đủ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hấp dẫn theo chính sách riêng của Công ty.
Được thành lập vào năm 1999, đến nay AST đang ngày càng mở rộng với 5 dịch vụ mũi nhọn: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, đặt tour du lịch và bảo hiểm.
Tháng 6/2009 AST Travel trở thành thành viên hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA.
Từ năm 2016, AST Travel bắt đầu gia nhập thị trường thương mại điện tử và bắt đầu khẳng định rõ vị thế của mình thông qua website: AST.COM.VN.
Chúng tôi áp dụng các chính sách ưu đãi riêng cho từng đối tượng: Doanh nghiệp, cá nhân, Đại lý cấp 2, công ty du lịch... Chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm đối tác, doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.
Thị trường đối tác của AST travel ngày càng mở rộng.
Thiết lập mối quan hệ bền vững Nhà Cung Cấp – AST – Khách hàng.
Đồng hành và phát triển cùng đối tác.
Thế mạnh của AST:
Có nền tảng hơn 21 năm kinh nghiệm tư vấn dịch vụ.
Top 3 đại lý đặt vé máy bay tại thị trường Việt Nam. Golden Agent của Vietnam Airlines.
Hệ thống đặt giữ chỗ trực tuyến toàn cầu: Sabre, Galileo, Amadeus,...
Thành viên của Hiệp Hội Vận Tải Hàng Không Quốc tế (IATA).
Dịch vụ kết hợp đa dạng: Đại lý vé máy bay Quốc tế và nội địa, Đặt phòng khách sạn, Tour du lịch theo yêu cầu, Tư vấn visa, Bảo hiểm du lịch toàn cầu, cho thuê xe,,...
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình.
Chính sách bảo hiểm
- Được tặng gói bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia team building, du dịch dã ngoại hằng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1999
Mission
Phương châm hoạt động:
Mang đến giải pháp du lịch tối ưu phù hợp với nhu cầu cá nhân và ngân sách hiện hữu với phương châm “Một đường bay, nhiều lựa chọn”.