Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất ghế Pedi-Spa, Lạc Long tự hào là Công ty duy nhất tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm ghế Spa nail chất lượng cao, có tính thẩm mỹ, độ an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Tiền thân của Công ty được sáng lập từ năm 1998, qua nhiều lần thay đổi tên và mô hình hoạt động, đến nay được biết đến dưới tên gọi Công ty TNHH MTV TMSX Lạc Long. Với quy mô 25.000 m2 tọa lạc tại khu công nghiệp Long Hậu, Lạc Long đã khẳng định được vị thế của mình, trở thành nhà máy sản xuất ghế Pedi-Spa hàng đầu thế giới, cung cấp những mặt hàng sáng tạo, chất lượng cao đến thị trường tại Mỹ cùng các nước trên thế giới dưới thương hiệu Lexor - một thương hiệu uy tín trong ngành Công nghiệp sản xuất ghế cho Spa nail.