Mô tả công việc
1.
- Tiếp nhận và xác định tình trạng lỗi, tư vấn hướng sửa chữa và các thông tin cần thiết cho khách hàng theo quy định.
- Ưu tiên ép kính full dòng màn thẳng.
- Thay thế linh kiện.
- Kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy, đảm bảo chất lượng sau sửa chữa.
- Thực hiện các công việc chung khác tại cửa hàng: vệ sinh, sắp xếp, trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
- Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu công việc:
- Nam, tuổi từ 20 - 35, thợ có tay nghề từ 01 năm trở lên (có kinh nghiệm làm nhiều hãng máy Android, tiếp xúc nhiều điện thoại model mới)
- Có tư duy vè dịch vụ khách hàng và sửa chữa điện thoại
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
3. Quyền lợi
- Thu nhập từ 9 - 13 triệu.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản chuyên sản xuất, lắp ráp linh kiện xe hơi và máy tính cho những thương phẩm cao cấp của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới