Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ, phân tích báo cáo xu hướng mua hàng và nhu cầu sử dụng từ khách hàng.
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc trung gian giữa công ty và khách hàng.
- Thiết lập kế hoạch phát triển chiến lược Marketing theo chiến lược định hướng của công ty.
- Tiến hành xây dựng và triển khai các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo, đảm bảo hình ảnh sản phẩm của công ty trên thị trường.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Giám sát và đánh giá các hoạt động quảng cáo, POSM theo chiến dịch đã đề ra.
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp thị theo định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học.
- Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm làm việc: Trên 1 năm kinh nghiệm với vị trí làm việc tương đương.
- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt cả 4 kỹ năng.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, nghiêm túc, ham học hỏi, tích cực, chủ động trong công việc.
- Đam mê và yêu thích công việc, có tinh thần hợp tác, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của cấp trên và những người xung quanh.
- Cầu tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Shiseido đã và đang nổ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị khác biệt. Kể từ khi ông Arinobu Fukuhara mở cửa và đón chào vị khách đầu tiên vào cửa hiệu thuốc ở quận Ginza, đó chính là dấu hiệu sự khởi đầu của một công ty có thể thay đổi toàn bộ cục diện trong lĩnh vực làm đẹp thế giới. Vào năm 1872, nhà sáng lập của Shiseido đã ra mắt hiệu thuốc mang phong cách phương Tây đầu tiên tại Nhật Bản.
Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
Hơn 150 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.