Mô tả công việc
- Kiểm soát tất cả chương trình HTTM tới các điểm bán, chuỗi cửa hàng
- Thu thập, cập nhật và lập báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, các hoạt
động của đối thủ cạnh tranh...).
- Thực hiện các chương trình trưng bày
- Chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển và gia tăng doanh số.
- Quản lý hiệu quả các vật dụng quảng cáo, thiết bị nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành thực phẩm, hàng đông lạnh, siêu thị,...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh,...
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên.
- Có kỹ năng lập kế hoạch. Khả năng tiếp nhận thông tin và học hỏi tốt.
Quyền lợi
- Phụ cấp công tác, di chuyển, xăng xe, điện thoại,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định.
- Nghỉ Lễ, Tết, phép năm...đầy đủ theo quy định
- Thời gian làm việc T2- T6, nghỉ T7&CN hàng tuần.
- Thu nhập: 13- 15tr (Lương cơ bản + Thưởng KPI)
- Phụ cấp ăn ca/ăn trưa
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, Hội thao, du xuân,...hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Shiseido đã và đang nổ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị khác biệt. Kể từ khi ông Arinobu Fukuhara mở cửa và đón chào vị khách đầu tiên vào cửa hiệu thuốc ở quận Ginza, đó chính là dấu hiệu sự khởi đầu của một công ty có thể thay đổi toàn bộ cục diện trong lĩnh vực làm đẹp thế giới. Vào năm 1872, nhà sáng lập của Shiseido đã ra mắt hiệu thuốc mang phong cách phương Tây đầu tiên tại Nhật Bản.
Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
Hơn 150 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.