Mô tả công việc
- Có thể đi công tác
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Marketing tại điểm bán của đối thủ cạnh tranh.
- Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ để phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng cũng như sử dụng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các Nhà Phân phối, TDV
- Phối hợp lên ý tưởng cùng team MKT trong các chiến dịch truyền thông. Hỗ trợ team Brand, Trade, Sales trong các chiến dịch truyền thông.
- Kết hợp cùng Trade MKT xây dựng các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tính cách năng động, khả năng gắn kết tốt
- Có tư duy logic và sáng tạo
- Sẵn sàng đi công tác nếu cần.
- Có khả năng đàm phán
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Dược, kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing, ...
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi
- Tham gia các hoạt động Truyền thông nội bộ với các phần quà hấp dẫn....
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện Đa khoa Quốc tế lớn
- Bảo Hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt/ Bảo hiểm sức khỏe phi nhân thọ
- Tham quan, nghỉ dưỡng không giới hạn trong nước và quốc tế.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ công đoàn...
- Tham gia các khóa học bổ túc kiến thức chuyên môn, khóa học Quản lý cấp cao, Kỹ năng mềm....
- Ăn trưa tại Văn phòng Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Shiseido đã và đang nổ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị khác biệt. Kể từ khi ông Arinobu Fukuhara mở cửa và đón chào vị khách đầu tiên vào cửa hiệu thuốc ở quận Ginza, đó chính là dấu hiệu sự khởi đầu của một công ty có thể thay đổi toàn bộ cục diện trong lĩnh vực làm đẹp thế giới. Vào năm 1872, nhà sáng lập của Shiseido đã ra mắt hiệu thuốc mang phong cách phương Tây đầu tiên tại Nhật Bản.
Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
Hơn 150 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.