Mô tả công việc
Quản lý giám sát đảm bảo chương trình đúng kế hoạch và phạm vi ngân sách đã được duyệt
Tìm kiếm đối tác và tổ chức các sự kiện trải nghiệm hoặc giới thiệu các khóa học của công ty, trao đổi voucher, thẻ học, liên kết hợp tác
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện sự kiện, event riêng của cơ sở học viện (các event, school tour, các sự kiện trải nghiệm tại học viện, tại các trường, các trung tâm giáo dục...) nhằm đảm bảo nguồn khách hàng tiềm năng và góp phần thực hiện kế hoạch kinh doanh tại cơ sở.
Quản lý và chịu trách nhiệm hệ thống biển bảng, ấn phẩm truyền thông, bảng tin, tủ trưng bày tại các học viện
Tìm kiếm và liên hệ với các đối tác cũng như nhà phân phối, cung cấp dịch vụ để hỗ trợ sự kiện: in ấn banner, Poster, tờ rơi,...phục vụ sự kiện
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing/Truyền Thông/Báo chí/Quản trị kinh doanh/Đối ngoại,.... hoặc có kinh nghiệm làm việc thực tế tốt.
Kỹ năng tiếp nhận vấn đề và tìm kiếm giải pháp.
Tính cách sôi nổi, giao tiếp tốt. Năng động và sáng tạo, yêu thích các hoạt động sự kiện và networking
Ưu tiên làm được cuối tuần và không ngại di chuyển
Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
Có kỹ năng đàm phán
Khả năng quan sát và đánh giá
Có ít nhất tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian
Có kỹ năng phân tích tốt
Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
Lương khởi điểm: 12 triệu – 15 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực
Được đóng BHXH, BHYT, thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo quy định và kết quả kinh doanh của công ty
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp vươn tới toàn cầu.
Được đi du lịch ít nhất 1 lần 1 năm, liên tục tham gia Teambuilding
Cơ sở vật chất hiện đại, văn phòng rộng rãi thoáng mát đầy đủ tiện nghi.
Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản
Cơ chế đặc biệt khi hoàn thành nhiệm vụ
Con của nhân viên được học miễn phí 100% các khóa học công nghệ tại công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Shiseido đã và đang nổ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị khác biệt. Kể từ khi ông Arinobu Fukuhara mở cửa và đón chào vị khách đầu tiên vào cửa hiệu thuốc ở quận Ginza, đó chính là dấu hiệu sự khởi đầu của một công ty có thể thay đổi toàn bộ cục diện trong lĩnh vực làm đẹp thế giới. Vào năm 1872, nhà sáng lập của Shiseido đã ra mắt hiệu thuốc mang phong cách phương Tây đầu tiên tại Nhật Bản.
Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
Hơn 150 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.