Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về toàn bộ POSM các vật phẩm trưng bày & quảng cáo theo từng chiến dịch trong khuôn khổ ngân sách Marketing và chịu trách nhiệm phân bổ tới các bộ phận bán hàng
Chịu trách nhiệm về các hoạt động hỗ trợ về hình ảnh của thương hiệu tại các điểm đại lý đảm bảo nhận diện thống nhất
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của Công ty.
Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về các hoạt động của công ty, sản phẩm nhằm cập nhật những tin tức mới nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý.
Thiết lập, quản lý và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình.
Book lịch phát sóng, book lịch quảng cáo, theo dõi nội dung và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch.
Quản trị nội dung thông tin trên các phương tiện truyền thông của công ty như Website, Facebook, Twitter…
Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho hình ảnh công ty, cho sản phẩm, dự án
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, quản trị kinh doanh, kinh tế...
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp (PR)
Có quan hệ tốt với các bên truyền thông.
Năng lực sáng tạo, thẩm mỹ tốt, không ngại di chuyển thị trường
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm chuỗi cửa hàngnhư Con cưng, TGDD, Cellphone...
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, quản trị kinh doanh, kinh tế...
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp (PR)
Có quan hệ tốt với các bên truyền thông.
Năng lực sáng tạo, thẩm mỹ tốt, không ngại di chuyển thị trường
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm chuỗi cửa hàngnhư Con cưng, TGDD, Cellphone...
QUYỀN LỢI
Mức lương cơ bản: 13 - 16triệu.
Phụ cấp cơm trưa, tiền điện thoại, xăng xe.
Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, hưởng các chế độ chính sách phúc lợi khác từ công ty.
Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Shiseido đã và đang nổ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị khác biệt. Kể từ khi ông Arinobu Fukuhara mở cửa và đón chào vị khách đầu tiên vào cửa hiệu thuốc ở quận Ginza, đó chính là dấu hiệu sự khởi đầu của một công ty có thể thay đổi toàn bộ cục diện trong lĩnh vực làm đẹp thế giới. Vào năm 1872, nhà sáng lập của Shiseido đã ra mắt hiệu thuốc mang phong cách phương Tây đầu tiên tại Nhật Bản.
Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
Hơn 150 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.