Việc làm Mỹ Phẩm Shiseido

Cập nhật 08/01/2025 20:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam
Trade Marketing Executive (Horeca)
Mỹ Phẩm Shiseido
8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Operation Network
• Communicate with Product Team/Channel Head to understand Product Objectives/ Annual Key Priorities/ target customer performance by area.
• Proactively Translate customer insight aligned with performance database to address marketing program for customer segments including integrated marketing campaign, workshop & seminar, Key Account Training, and account-based marketing tactics targeting to upsell, cross-sell and customer engagement.
• Map out the journey of MT & Horeca Channel
• Collaborate with Sales, Digital Marketing and Technical Team to define new application concept & deliver concept into practical application on the market.
• Liaises with Channel Head to develop, in coordination with internal teams to tailor-made marketing program for Key Accounts.
• Design & execute Trade show and customer events of company.
Role Clarification
- Deep dive & Propose plan for ingredients occasion at MT & Horeca each Quater (20%): On-time and Customer's sales growth.
- Design action plan for customer growth/ consumption program driving sales target (30%): Achieved sales target and Incremental growth
- Supervise trade expense and allocate budget for each sector (5%): ROI and Achieve sales target and Organic incremental growth.
- Co-working with Sales and TAC to driving new concept into new trends on market (15%): On-time and Customer satisfaction and Customer's sales growth.
- Supervise Seminar/ Trade Show/KAM execution annually (20%): Customer & Partnership satisfaction and On-time
- Plan & held training class/ workshop at POS to increase interaction with small customers (10%): Achieved sales target on each class and No. of participants vs accrual and Sales growth by product trained.
Noted: total % time MUST 100%
Objective and Measurement Criteria - SMART principle.

Yêu cầu công việc

- University graduate in business administrative, marketing, foreign trade, economics.
- At least 02 years working experience with the same position in F&B industry (experience in MT sales planning, trade marketing is an advantage)
- Strong analytical skills and business mindset
- Strong communication and influencing skills
- Creative and passionate, willing to take challenges
- Proactive, confident and able to work under high pressure
- Good negotiation and computer skills

Quyền lợi được hưởng

Bonus
13th Payment, Performance bonus
Training
Training opportunity abroad
Team activities
Team Building

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam
Mỹ Phẩm Shiseido Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 231-233-235-237, đường Amata, KCN Long Bình (Amata), Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà

Shiseido đã và đang nổ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị khác biệt. Kể từ khi ông Arinobu Fukuhara mở cửa và đón chào vị khách đầu tiên vào cửa hiệu thuốc ở quận Ginza, đó chính là dấu hiệu sự khởi đầu của một công ty có thể thay đổi toàn bộ cục diện trong lĩnh vực làm đẹp thế giới. Vào năm 1872, nhà sáng lập của Shiseido đã ra mắt hiệu thuốc mang phong cách phương Tây đầu tiên tại Nhật Bản.

Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."

Hơn 150 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.

Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.

 

Những nghề phổ biến tại Mỹ Phẩm Shiseido

Bạn làm việc tại Mỹ Phẩm Shiseido? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mỹ Phẩm Shiseido

Mỹ Phẩm Shiseido

Click để đánh giá