Mô tả công việc
Lĩnh vực kinh doanh: Thương mại văn phòng phẩm, thiết bị vật tư nhà xưởng, đồ bảo hộ lao động.
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác.
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết, thực hiện các báo cáo,biên phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
• Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
• Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
• Báo cáo công việc thực hiện trực tiếp cho Ban Tổng Giám đốc
• Phiên dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt và ngược lại trong các cuộc họp, trao đổi, đàm phán,...
• Tiếp nhận và truyền đạt các thông tin, câu hỏi, các vấn đề cần giải quyết từ phía chủ đầu tư, các thầu phụ, nội bộ công ty.
• Biên dịch hợp đồng, báo giá, các tài liệu,... khi được yêu cầu.
• Hỗ trợ bộ phận kế toán các công việc liên quan đến công nợ, hợp đồng.
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có bằng topick 4 trở lên, giao tiếp tốt Tiếng
- Tốt nghiệp đại học.
- Có khả năng chịu được áp lực.
- Có thể tăng ca muộn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 8-12 triệu
- Thử việc 2 tháng, mức lương thử việc bằng 80% mức lương chính thức.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Lương tháng 13.
- Các chế độ chính sách, bảo hiểm và ngày nghỉ theo quy định của nhà nước.
- Được hỗ trợ công cụ làm việc: Laptop, điện thoại di động, …….
Thông tin đăng ký
Mã số doanh nghiệp: 0110699197
Loại hình hồ sơ: Doanh nghiệp trong nước
Loại hình: Công ty TNHH
Địa chỉ theo ĐKKD: Tầng 9 tòa VEAM Bulding, ngõ 689 Đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Họ tên người đại diện: LEE DONGHOON
Ngành nghề
-
Bán buôn tổng hợp
-
Bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu
-
Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác còn lại chưa được phân vào đâu