Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.
1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý
Số lượng: 3
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.
- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ
- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác
- Làm báo cáo cho BLĐ.
- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.
- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.
- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ
- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,….
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng
- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu
- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé
- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH
- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng
- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số…
- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.
2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp
Số lượng: 2
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.
- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.
- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).
- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.
- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.
- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...
- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.
- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.
- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.
- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.
- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.
- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
- Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
- Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
- Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
- Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Lời đầu tiên, công ty TNHH Nệm Ưu Việt xin gửi đến Quý Khách Hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành với sự tin tưởng và tín nhiệm của Công ty chúng tôi.
Nệm Ưu Việt là đơn vị dẫn đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và cho ra đời những sản phẩm mang tính đột phá về phòng ngủ. Với 25 năm hình thành và phát triển, Nệm Ưu Việt đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi nhận được tín nhiệm cao từ khách hàng, đối tác, các công trình khách sạn, resort cao cấp trong và ngoài nước. Và hiện nay, chúng tôi đã và đang tiếp tục không ngừng đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp người tiêu dùng.
Cùng với đội ngũ công nhân lành nghề, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài đầy kinh nghiệm kết hợp với các nguyên liệu ngoại nhập từ Mỹ, Nhật, Malaysia, Indonesia, Châu Âu … Sản phẩm của chúng tôi thật sự là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp, đa dạng, và được bán rộng rãi tại các chi nhánh, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc, và xuất sang nhiều nước khác như Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc.
I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH NỆM ƯU VIỆT
CỘT MỐC LỊCH SỬ
Với tôn chỉ chất lượng hàng đầu, Nệm Ưu Việt đã trở thành một trong những Thương Hiệu Sản Xuất Nệm Uy Tín Bậc Nhất Việt Nam. Chúng tôi đầu tư, nghiên cứu, thiết kế, đưa vào sản xuất và ra mắt nhiều dòng sản phẩm nệm cao cấp. Những loại nệm này đều được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.
Năm 1993:
Công ty TNHH Nệm Ưu Việt được thành lập vào năm 1993. Công ty chuyên sản xuất các loại mousse chống cháy theo tiêu chuẩn Anh – Mỹ, và các loại Memory Foam, Nệm Mousse, Nệm Lò Xo Cao Cấp, cung cấp cho nhà ở gia đình, cho các khách sạn, tiêu chuẩn năm sao.
Năm 1996:
Huy chương vàng hội chợ thương mại tổng hợp quốc tế.
Năm 2001:
Huy chương vàng hội chợ thương mại tổng hợp quốc tế Sài Gòn Expo.
Năm 2002:
Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam hội nhập quốc tế.
Cúp vàng Doanh nghiệp – Hàng việt nam uy tín & chất lượng.
Huy chương vàng hội chợ thương mại tổng hợp quốc tế Sài Gòn Expo.
Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Năm 2003:
Chứng nhận Hàng việt nam chất lượng cao.
Năm 2005:
Huy chương vàng tiêu chuẩn chất lượng tại hội chợ triễn lãm quốc tế Cần Thơ.
Bằng khen về tiêu chuẩn chất lượng tại hội chợ quốc tế Mekong Expo.
Năm 2006:
Cúp vàng TOPTEN sản phẩm thương hiệu uy tín-chất lượng.
Cúp Sen vàng Việt Nam 2006.
Năm 2012:
Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Năm 2013:
Xác lập kỷ lục Việt Nam sản phẩm nệm chịu được trọng tải nặng nhất 16 tấn.
(Nệm Ok lò xo túi 7 vùng & Nệm mouse Titan 7 vùng).
Năm 2014 – 2015:
Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Năm 2017:
Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Tham gia hiệp hội Quốc tế về Giấc ngủ (ISPA) với tư cách là thành viên chính thức.
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH
Tầm Nhìn: Chúng tôi đã và đang tiếp tục không ngừng đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp người tiêu dùng. Cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và đa dạng với giá cả hợp lý.
Sứ Mệnh: Mục tiêu trở thành nhà sản xuất nệm hàng đầu Việt Nam. Ưu Việt không ngừng sáng tạo, bằng tất cả sự đam mê và quan tâm sâu sắc đến việc mang lại sự thoải mái, khỏe khoắn trong từng giấc ngủ.
Hiện tại, Nệm Ưu Việt sản xuất với 2 nhà máy và mỗi nhà máy có diện tích là 14.000 m2. Lĩnh vực sản xuất chính của chúng tôi bao gồm nệm lò xo, mệm mousse các loại, memory foam, chăn, drap, gối và các đồ gỗ nội thất. Với năng xuất là 4.000 tấm nệm/ tháng và 200 sản phẫm gỗ/ tháng. Đặc biệt, các trang thiết bị máy móc bao gồm máy tự động và bán tự động đều xuất xứ từ Đức, Ý, Trung Quốc.