Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược.
- Viết bài, tạo các ấn phẩm marketing (brochure, poster,...) và quản lý các kênh truyền thông xã hội.
- Tham gia vào quá trình lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về marketing, các kênh truyền thông xã hội, các công cụ phân tích dữ liệu.
- Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ số liệu và dấu mộc thực tập.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
- Là một trong những Công ty tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh. Chúng tôi đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới phân phối các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp phù hợp cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
- New Home Land đang phân phối các dự án của các Chủ Đầu Tư uy tín trên thị trường như: Vingroup, Novaland, Sunshine Group, Masterise Group, Vạn Xuân Group, Chánh Nghĩa Quốc Cường, Kita Group, Thăng Long Home, Thịnh Hưng....
- Sứ mệnh: New Home Land - điểm kết nối doanh nghiệp đến xã hội. Kiến tạo niềm tin mang đến những giá trị cốt lõi đến khách hàng.