Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng có nhu cầu về bảo hiểm
- Tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh và các sản phảm bảo hiểm trên thị trường
- Cung cấp các giải pháp bảo hiểm giúp khách hàng đạt được mục tiêu đề ra
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện các quy trình liên quan tới kí kết hợp đồng, thẩm định
- Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ, mang đến cho khách hàng các trải nghiệm tốt nhất từ Nous by Sun Life
- Tham gia và hỗ trợ các sự kiện của công ty nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và nhân viên như art fair, sự kiện cắm hoa, làm nến...
- Tham gia các hoạt động gia tăng sự gắn kết của team và hỗ trợ các thành viên khác trong quá trình làm việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22- 35 tuổi
- Đã tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hoặc đang chờ bằng
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp bằng giỏi hoặc đã từng là best seller
- Chăm chỉ, chỉn chu, cẩn thận, cởi mở, tích cực, lạc quan
- Nhiệt huyết với công việc, luôn hướng về mục tiêu
- Ham học hỏi và có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Lương kinh doanh cạnh tranh, theo năng lực, từ 12-18tr/tháng
- Trợ cấp đi lại, xăng xe, điện thoại: 900k/tháng
- Hoa hồng tháng, quý, năm
- Các chương trình thi đua hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (chỉ từ 6 -12 tháng)
- Các chương trình đào tạo với Quản lý Cấp cao
- Được cấp Galaxy Tab khi làm việc
- Thẻ sức khỏe cá nhân
- Làm việc từ thứ 2- thứ 6
- Nơi làm việc: Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….