Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua telesales, gặp mặt trực tiếp, tổ chức triển lãm, hội thảo v.v.
- Tư vấn công cụ marketing automation cho các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng
- Tạo nội dung website, tài liệu kinh doanh, key study và biên dịch các tài liệu liên quan khác.
- Hỗ trợ cài đặt sản phẩm, chăm sóc khách hàng và xác nhận thanh toán.
- Thiết kế KPI và quản lý tiến độ hoàn thành công việc.
- Các nhiệm và khác theo sự phân công của manager người Nhật
Career path:Leader
Line manager : Japanese Manager
Team size:5(Japanese boss & 3-5 members)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Từ 24~33 tuổi
- Tốt nghiệp Đại Học. Ưu tiên chuyên ngành Marketing
- Tiếng Nhật N2 hoặc tiếng Anh tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Marketing or Digital marketing or IT
- Có ít nhất 3 kinh nghiệm Sales/Consultant hoặc kinh nghiệm liên quan (Sales BtoB)
- Giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề tốt, logic thinking
- Ưu tiên các bạn có nguyện vọng làm việc tại Công ty Start up
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các ty Marketing Agency
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm theo luật VN
- Làm việc trong Villa kiểu pháp tại trung tâm HCM
- Thưởng hằng năm
- Phép năm + holiday theo luật VN + Nghỉ T7 & CN
- Review lương theo năng lực
- Làm việc trực tiếp với sếp Nhật
- Tham gia các buổi party của công ty
- Còn nhiều chế độ khác đang chờ đón bạn
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….