Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm máy pha cà phê và đồ gia dụng từ các thương hiệu cao cấp De'Longhi, LaCimbali, Nutribullet, Kenwood, Eversys,...
- Chủ động tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
- Trưng bày và sắp xếp quầy kệ
- Theo dõi lượng hàng tồn và nhắc nhở trung tâm đặt hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hang
- Đảm bảo doanh số hằng tháng
- Nâng cao kiến thức về cà phê: nguồn gốc, phương thức rang cà phê, mùi vị cà phê thành phẩm
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ và gọn gàng
- Trực 2 siêu thị Nguyễn Kim Tràng Thi và Ba Đình (mỗi trung tâm 3 buổi / tuần)
- Thời gian làm việc: 15h - 21h, nghỉ ngày thứ 3 hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm về bán hàng, có kinh nghiệm bán hàng siêu thị là một lợi thế;
- Khả năng làm việc với máy tính (Microsoft Word, PowerPoint, Outlook và Excel);
- Kỹ năng giao tiếp và viết tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế;
- Có khả năng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng;
- Sẵn sàng học hỏi;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + Phụ cấp 500k/tháng + Phụ cấp điện thoại (nếu có);
- Thưởng hoa hồng bán hàng và thưởng doanh số hàng tháng;
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp;
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp;
- Các quyền lợi hấp dẫn khác theo quy định của Perfetto.
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….