Mô tả công việc
● Tư vấn các sản phẩm (ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập,..) cho khách hàng có nhu cầu khi đến cửa hàng.
● Hướng dẫn khách trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ có tại cửa hàng.
● Quản lý, vệ sinh hàng hóa trưng bày ở địa điểm làm việc bắt mắt, gọn gàng, sạch sẽ.
● Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày/tuần cho cấp trên.
● Thời gian làm việc: 6 buổi/tuần; off tuần 1 ngày hạn chế thứ 7, Chủ Nhật.
Ca xoay mỗi ngày bắt buộc.
Ca 1: Từ 8h00 - 17h00; Ca 2: Từ 12h00 - 21h00 (được nghỉ giữa ca 1 giờ)
Yêu cầu công việc
● Tuổi từ 20 đến 32 tuổi, nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65, ngoại hình sáng.
● Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp.
● Giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
● Có kinh nghiệm và đam mê với lĩnh vực tư vấn, bán hàng.
● Ưu tiên ứng viên siêng năng, trung thực.
● Biết sử dụng word, excel cơ bản (bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
● Lương cơ bản: 7,000,000 - 7,500,000 (thử việc trong 2 tháng 6,500,000/tháng).
● Lương doanh số hằng tháng (KPI), thưởng tích lũy.
● Lương tăng ca đối với ngày nghỉ, ngày Lễ, Tết
⇨ Thu nhập trung bình từ 13,000,000 - 30,000,000/tháng.
● Ký HĐLĐ ngay khi bắt đầu làm việc chính thức.
● Được hưởng BHXH & đầy đủ quyền lợi khác theo Luật Lao Động và Nhà nước.
● Được Thưởng lương Tháng 13, 14 + Thưởng nóng hấp dẫn khác.
● Được review tăng lương hằng năm.
● Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
● Cơ hội trau dồi thể thao, kiến thức về sức khỏe hàng tuần, được tham gia nhiều Giải thể thao, cuộc thi thú vị trong năm.
● Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….