Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
BRAND: DEXUS
Địa chỉ: Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3
- Xuất bán: thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi lượng hàng bán chạy, chậm của mỗi mã hàng.
- Nhập hàng: căn cứ vào lượng hàng tồn và lượng hàng bán chạy của từng mã hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển cho cửa hàng trưởng xem và báo về Kho để đặt hàng.
- Kiểm kê hàng hoá
- Bảo quản hàng hoá: giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm.
- Vệ sinh cửa hàng, hàng hoá: vệ sinh sản phẩm, sào, kệ, hàng ngày.
- Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng, tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm online và offline.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các thiết bị đèn điện, CCDC làm việc của cửa hàng và kịp thời phát hiện những hư hỏng để phối hợp P.HCNS kịp thời xử lý không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh cửa hàng.
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc xoay ca: 8h/ca Sáng 8h30-16h30 và Chiều 14h-22h, có ca gãy
- Tuổi: 20 – 27
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên tại vị trí tương đương trong ngành thời trang
- Có khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
* Quyền lợi
- Thu nhập: 8 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu, tổng thu nhập trung bình 10-15tr/tháng
- Đầy đủ phúc lợi theo quy định: BHXH, chế độ Công đoàn, sinh nhật, lễ tết...
- Có cơ hội thăng tiến, cơ hội học hỏi tại môi trường trẻ năng động
- Nhãn hàng sản phẩm hấp dẫn, phù hợp giới trẻ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….