Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1) Tìm kiếm khách hàng mới; chăm sóc tốt khách hàng hiện tại và thúc đẩy đạt mục tiêu doanh số tháng, quý.
2) Triển khai hiệu quả các chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh; Giới thiệu, tư vấn sản phẩm (tính ưu việt về chất lượng, mẫu mã, thông số kỷ thuật) cho khách hàng và thuyết phục, xúc tiến bán hàng.
3) Xúc tiến ký kết hợp đồng bán hàng, xử lý đơn hàng.
4) Hỗ trợ bộ phận kế toán thu hồi công nợ đơn hàng.
5) Và các nhiệm vụ khác được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ - Tuổi đời từ 20 trở lên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng.
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm trong công tác vị trí tương đương, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
Kỹ năng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, chất giọng chuẩn, dễ nghe.
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả và nhanh.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nhiệt tình, không nóng tính, bản chất hiền.
- Năng động, hoạt bát, có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Chủ động, sáng tạo, chịu áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn = lương cứng + thưởng theo doanh số
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty (lương tháng 13, tiền thưởng hiệu suất (KPI), các phụ cấp, v.v.).
- Bảo hiểm sức khỏe 247
- Được hưởng các chế độ: Nghỉ Lễ, Tết, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Hoạt động tham gia (du lịch, Ngày Gia đình, Ngày Thể thao...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Cạnh tranh
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….