Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Trưng bày hàng hóa
· Bán hàng, bảo quản hàng hóa.
· Nhập hàng, kiểm kê hàng tồn.
· Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
· Gói bánh, phụ bếp, pha chế đồ uống theo yêu cầu.
· Thanh toán hóa đơn cho khách hàng đủ và đúng theo quy định.
· Đảm bảo công việc chuẩn bị vào ca và giao ca.
· Bảo quản và làm sạch các dụng cụ làm việc.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý;
· Báo cáo và bàn giao công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu.
- Thời gian làm việc 8h/ngày (nghỉ 1h)
+ ca sáng 6h - 15h
+ ca chiều 14h - 23h.
⭐️ Ưu tiên các ứng viên có thể làm full-time xoay ca.
- Chịu khó, trung thực.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn
Phụ cấp gửi xe
Phụ cấp làm ca
Phụ cấp đi lại - Thời gian thử việc: 1 tháng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Thời gian làm việc: 6 ngày / tuần, có ngày nghỉ hàng tuần
- Đồng nghiệp:
Thân thiện.
Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau. - Phúc lợi:
- Lương từ 6 triệu trở lên
- Thử việc nhận 100% lương
- Chế độ phúc lợi tốt (sinh nhật, hiếu / hỉ, picnic, khám sức khỏe định kỳ...),
- Được đóng các loại bảo hiểm: BHYT, BHXH...sau 1 tháng thử việc
- Thăng chức lên trưởng nhóm hoặc quản lý cho các bạn có năng lực và gắn bó lâu dài - Ngày nghỉ:
Nghỉ 4-5 ngày / tháng
Ngày nghỉ năm: 12 ngày phép / năm , các ngày phép phúc lợi khác - Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….