Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Triển khai thực hiện tư vấn và bán hàng, chịu trách nhiệm doanh số xe của cá nhân
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (trực tiếp, điện thoại, online, sự kiện...)
- Tư vấn chuyên nghiệp, phân tích nhu cầu và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất
- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng tại hệ thống theo quy trình quy định
- Thực hiện quy trình bán hàng từ tiếp đón, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn giao xe
* Marketing & thị trường:
- Phối hợp triển khai các chương trình bán hàng, sự kiện giới thiệu sản phẩm
- Đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch marketing, nâng cao hiệu quả marketing bán hàng tại đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn, ngôn ngữ Anh, công nghệ kỹ thuật ô tô, cơ khí động lực hoặc các ngành liên quan đến kinh tế.
- Độ tuổi: Từ 21 - 28 tuổi
- Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kiến thức và kỹ năng để phục vụ công việc bán hàng
- Độ tuổi: 21 - 28
- Thời gian làm việc: Thứ 2: 7h30 - 17h; Thứ 3 đến thứ 6: 8h - 17h; Thứ 7: 8h - 12h
- Phúc lợi:
Tổng thu nhập = Lương + Thưởng Doanh số
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
- Chế độ phúc lợi khác: khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, đồng phục hàng năm, hỗ trợ cơm trưa, chi phí điện thoại. - Ngày nghỉ: Theo quy định của pháp luật
- Lương: Trên 7 Tr VND
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….