Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc, các cửa hàng,….
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ cửa hàng, các nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Thực hiện mục tiêu doanh thu hàng tháng
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 20 - 33 tuổi, ưu tiên chưa lập gia đình
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các ngành nghề liên quan Kinh tế, Dược,...
- Ưu tiên Có kinh nghiệm trong lĩnh vựckinh doanh thị trường,
- Khả năng giao tiếp đàm phán tốt, giọng nói dễ nghe.
- Luôn có ý chí phấn đấu, siêng năng, tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn, thân thiện vui vẻ.
- Có sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại (xe máy)
- Làm việc tích cực, chịu khó, biết lắng nghe, phân tích, xử lý linh hoạt.
- Luôn nghiêm túc học hỏi từ đồng nghiệp, quản lý.
- Là người yêu thích kinh doanh, dám chấp nhận thử thách, chịu được áp lực, mong muốn mức thu nhập cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm (Lương cứng + Phụ cấp thị trường) 8 triệu + Hoa hồng theo doanh số. Trung bình 8 - 15 Triệu (Có thể cao hơn, tùy khả năng mỗi người)
- Công việc ổn định, lâu dài
- Được đào tạo và hoàn thiện kỹ năng (giao tiếp, tư vấn, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng ...)
- Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện cơ hội thăng tiến và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy chế của công ty như: chế độ khen thưởng, nghỉ lễ,
- Tham quan, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Lương thưởng không giới hạn, thưởng doanh số, thưởng quý, thưởng các ngày lễ, tết.
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….