Mô tả công việc
- Chủ động đón tiếp khách hàng đến với cửa hàng.
- Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng;
- Sắp xếp, bố trí quầy kệ, kiểm đếm, và bảo quản các sản phẩm
- Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm đã được bán ra lên hệ thống.
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Nắm rõ thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới qua các kênh tiếp thị online và xây dựng các mối quan hệ tốt với kiến trúc sư, thiết kế nội thất...để kết nối và khai thác thị trường nhằm đạt doanh số.
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Các công việc khác phục vụ hoạt động của cửa hàng theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 27. Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp THPT 12/12 trở lên.
- Giao tiếp tốt. Tiếng Anh lưu loát.
- Đam mê hoặc am hiểu về nội thất, có mắt thẩm mỹ và hiểu về vật liệu.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
- Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên trống toàn thời gian, người có kinh nghiệm và gắn bó lâu dài với công ty
- Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 8.000.000 - 10.000.000đ + hoa hồng hấp dẫn
- Đánh giá tăng lương dựa theo đánh giá KPI từng quý
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
- Lương Tháng 13 theo quy định công ty, thưởng nóng...
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….