155 Nguyễn Thái Học, P. 7, TP. Vũng Tàu, T. Bà Rịa Vũng Tàu
01 Tôn Đức Thắng, P. Yên Thế, Tp Pleiku, Gia Lai
ĐMX QL22, Khu phố Gia Huỳnh, Trảng Bàng, Tây Ninh
ĐMX A1/9 A1/11 A1/30 Ấp 2, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
ĐMX 542 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 03 , Thành Phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận được trưng bày đầy đủ, đúng quy cách
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công ty và của đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Đảm bảo doanh số bán hàng
- Báo cáo công việc hàng ngày
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Nam/Nữ từ 18 - 28 tuổi, không tuyển sinh viên
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, có thể giải quyết và xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm PG/PB/tư vấn sản phẩm tại siêu thị, đặc biệt là mảng điện máy, gia dụng, điện tử, điện lạnh là một lợi thế
- Ngoại hình khá (Nam trên 1m65, Nữ trên 1m55), giao tiếp tốt
- Trung thực, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo giờ của siêu thị, 8 tiếng/ca (9h - 17h, 13h - 21h), nghỉ 1h giữa ca, và được nghỉ 1 ngày trong tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 9 triệu - 15 triệu+. Gồm: Lương cứng 6tr190 + Thưởng doanh thu và hoa hồng trên từng máy.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Hưởng chính sách bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo luật Lao Động ngay sau khi kí hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
- Thưởng ngày lễ, tết, du lịch teambuilding hàng quý & hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….