Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào mời, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng Mỹ nghệ, Miễn thuế; thuyết phục khách mua hàng.
- Niềm nở, vui vẻ, ân cần, chu đáo trong phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa và dịch vụ, thể hiện tác phong chuyên nghiệp khi bán hàng.
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm: Xuất xứ, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, tính năng, điểm mạnh của từng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách mua hàng đến quầy thu tiền. Hỗ trợ thu ngân bao gói hàng cho khách.
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty.
- Các công việc khách theo sự phân công của quản lý.
- Địa điểm làm việc: sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ ca, 1 ngày nghỉ/ tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18 – 28, Chiều cao: Nam 1.68 m, nữ 1.60 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Năng động, trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt hoặc ngoại ngữ khác: Hoa/ Nhật/ Hàn.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm hàng tháng
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 18 - 28
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 8 tiếng/ ca
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ, hợp tác
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ tết
- Ngày nghỉ:
Nghỉ tuần: 01 ngày/ tuần
12 ngày phép/ năm - Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….