Mô tả công việc
+Tiếp nhận data được cung cấp sẳn, KHÔNG CẦN PHẢI TÌM KIẾM DATA gọi ra tư vấn cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ VIETTEL để khách hàng đăng ký và sử dụng các gói cước DaTa và chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau.
+ Gọi ra thu cước đóng trước gói 6 tháng và gói 12 tháng
+ Khai thác và mở rộng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn để tăng hoa hồng ( mức hoa hồng bán hàng không giới hạn).
+Tư vấn gói khuyến mãi cho khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ đóng cước trước
*** Thời gian làm việc : (ca hành chính) 8h- 17h30 , nghỉ cố định chủ nhật
=> Thu nhập : LCB + thưởng (300-1tr)+ bonus ( 15-30%)
Địa điểm :158/2A Hoàng Hoa Thám , P.12 , Quận Tân Bình, TPHCM
161-163 Trần Quốc Thảo, P.9 , Quận 3 , TPHCM
Yêu cầu công việc
+Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, chỉ cần tốt nghiệp THPT trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
+ Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
+Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
+ ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ
+Được đóng BHXH sau 2 tháng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập giao động: 8.000.000 -15.000.000 VNĐ
Lương thâm niên: 200.000-400.000 VNĐ
Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ trong 10 ngày có chi phí hỗ trợ 1.400.000 ( không đóng bất kì chi phí nào).
Được hỗ trợ thiết bị làm việc : máy tính , bàn làm việc , tai nghe ,....
Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, được đóng bảo hiểm tham gia đầy đủ các chế độ
Được tổ chức sinh nhật, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn. Đám cưới, lễ lớn..được thưởng tiền mừng.
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….