Mô tả công việc
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh xe của cá nhân (Kia/Mazda/Peugeot)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng)
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Nam, Nữ tuổi từ 20-26
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp các chuyên ngành Quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn, kinh doanh, kinh tế, Marketing, Công nghệ ô tô.
- Có kiến thức cơ bản về thị trường, sản phẩm ô tô.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có tinh thần phục vụ, mong muốn gắn bó lâu dài
- Ưu tiên có bằng lái B2 trở lên
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Lương cứng từ 7.000.000 /tháng ( thử việc nhận full lương) + Lương doanh số bán xe ( Tổng thu nhập trên 20 triệu /tháng)
- Được hỗ trợ: Ăn trưa, sim điện thoại, đồng phục, quà Tết, tiền cơm ca, tiền cơm thị trường;
- Thực hiện Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước sau khi hết thử việc;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm...
- Chế độ hiếu hỷ, tang chế, phép năm đầy đủ;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, thị trường, marketing....
- Môi trường làm việc mở, trẻ trung và năng động
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….