Buôn Hồ, Buôn Hồ, Đắk Lắk
Ninh Hòa, Khánh Hòa
Ayun Pa, Gia Lai
Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa
Sông Cầu, Phú Yên
Mô tả công việc
- Bao phủ tất cả các điểm bán trong khu vực được giao theo đúng lộ trình và thời gian quy định
- Phân phối đầy đủ các sản phẩm của PVM tại tất cả điểm bán
- Vệ sinh, trưng bày sản phẩm theo đúng hướng dẫn
- Thực hiện đúng các chương trình phát triển thị trường như khuyến mãi, trưng bày,…
- Tuân thủ và thực hiện tốt các quy định và quy trình làm việc của công ty và đại lý
- Hoàn tất các báo cáo được yêu cầu một các chính xác và kịp thời
- Xây dựng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
- Hoàn thành tất cả các chỉ tiêu được giao (doanh số, các yếu tố nền tảng,…)
- Thời gian bình quân tại 1 điểm bán (sales + trưng bày quầy kệ): 10-15 phút/điểm bán
Yêu cầu công việc
Đối với Nhân viên bán hàng (Lẻ nhỏ)
· Có bằng lái xe máy và sẵn sàng chở hàng.
· Giao tiếp tốt, siêng năng, lanh lẹ, chịu khó
· Có kỹ năng bán hàng cơ bản
Đối với Nhân viên bán hàng cấp cao (Lẻ lớn)
· Có Bằng lái xe máy và sẵn sàng chở hàng
· Có kỹ năng bán hàng tốt (kinh nghiệm bán hàng trên 6 tháng) & kỹ năng thương lượng
· Có mối quan hệ & kinh nghiệm chăm sóc cửa hàng lẻ lớn, cửa hàng sỉ tại địa bàn
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập cạnh tranh từ 10,000,000 trở lên
· Cung cấp máy móc làm việc (máy PDA, đã có sim 4G), trang phục
· Ký hợp đồng trực tiếp với công ty, không qua nhà phân phối
· Chỉ thử việc 1 tháng, nhận 100% lương trong thời gian thử việc
· Tăng lương 1 lần/năm
· 13 ngày phép/năm
· Lương tháng 13
· BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn 24/24
· Cơ hội đào tạo huấn luyện và thăng tiến
· Chính sách tạm ứng cho nhân viên 3.000.000 – 5.000.000 VND/tháng
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….