Mô tả công việc
- Tiếp nhận dịch vụ khi khách đến sửa chữa, bảo dưỡng xe.
- Sử dụng phần mềm bấm giờ
- Xin đầy đủ thông tin khách hàng, nhập dữ liệu lên phần mềm
- Thông báo KTT hoặc KTP tiếp nhận xe hướng dẫn khách hàng sang khu vực dành cho khách. Bàn giao xe cho bộ phận dịch vụ nhanh chóng, kịp thời
- Gọi mời hoặc bấm loa gọi khách hàng ra quầy nhận xe và thanh toán tiền
- Thu tiền đúng và đầy đủ của khách hàng
- Làm sổ khuyến mại
- Nhập sữa chữa thông thường
- Chít kiểm tra định kỳ cho khách hàng ngoài (nếu có sổ)
- Khảo sát khách hàng
- Cuối ngày chốt tiền khớp với phần mềm, nộp tiền cho thu ngân
- Làm sổ thống kê danh sách khách hàng nhận quà khuyến mại, theo dõi khách hàng đến làm KTĐK của 6 lần.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng KTĐK.
- Quản lý và thống kê sổ sách dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý và Giám đốc giao phó.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên nam tốt nghiệp trung cấp trở lên, sử dụng máy tính thành thạo
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, xử lý tình huống khéo léo.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 8 - 11 triệu/ tháng.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty
– Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
– Văn hóa công ty thân thiện.
– Hỗ trợ ăn trưa.
-Được hưởng ưu đãi khi mua xe, bảo dưỡng xe máy tại cửa hàng.
– Cơ hội làm việc với các chuyên gia từ Công ty Honda.
– Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn.
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….