Chi tiết công việc
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới giao dịch phái sinh hàng hóa, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xử lý các thủ tục hồ sơ, hợp đồng, làm cầu nối giữ khách hàng và công ty.
- Chăm sóc, quản lý tài khoản giao dịch của khách hàng.
- Cập nhật thông tin phân tích, tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng.
- Đóng góp ý kiến xây dựng chính sách, sản phẩm tài chính đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát thị trường, lập kế hoạch phát triển kinh doanh, thực hiện báo cáo theo tháng/ quý/ năm.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế….các trường khối kinh tế trong và ngoài nước.
- Hơn 2+ năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty giao dịch hàng hóa phái sinh.
- Có mạng lưới CTV để mở rộng danh sách khách hàng là điểm cộng lớn.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.
- Thái độ làm việc tốt và có ý chí cầu tiến.
- Có kiến thức về hệ thống và quy trình giao dịch của thị trường đầu tư hàng hóa.
- Thu nhập đảm bảo hấp dẫn nhất thị trường.
- Thời gian làm việc tại văn phòng từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Công ty thường xuyên có các sự kiện vào các ngày lễ tết như 8/3, 20/10, giáng sinh, du lịch hàng năm, ngày kết nối tập thể, tiệc cuối năm,..
- Lương tháng 13.
- 17 ngày phép bao gồm 12 ngày phép năm và 5 ngày phép bệnh hưởng 100% lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Gói BH sức khỏe cao cấp của Bảo Việt.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức liên tục trong quá trình làm việc.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất làm việc hàng năm.
CONG TRI – thương hiệu thời trang cao cấp, trực thuộc tổng công ty Nguyen Cong Tri được thành lập năm 2002 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
CONG TRI tinh lược nét đẹp người phụ nữ – thanh lịch và hiện đại, nữ tính và quyền lực – thông qua các chi tiết cắt may tinh xảo, thêu đính tinh tế và dựng phom cầu kì trên các nền chất liệu vải cao cấp của thế giới.
Thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm thời trang chính: Trang phục ứng dụng (Ready-to-Wear) và Trang phục dự tiệc (Eveningwear) tại thị trường trong nước và quốc tế.
Sự tinh mỹ trong từng đường nét thiết kế được nhận định là giá trị cốt lõi giúp người phụ nữ thăng hoa trong thế giới thời trang.
Khách hàng của CONG TRI bên cạnh giới nghệ sĩ còn có các doanh nhân và chính khách. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại sang trọng, thông tuệ và thành công trong nhiều lĩnh vực của xã hội.
Đến nay, thương hiệu đã chinh phục được những nhân vật mộ điệu đình đám, những ngôi sao, người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Rita Ora, Gwen Stefani, Kate Bosworth, Naomi Campbell, Sophie Turner….