Mô tả công việc
1. Công tác hành chính:
• Nhận và chuyển công văn.
• Lưu trữ tài liệu
• Tổ chức họp
• Quản lý thiết bị văn phòng
• Quản lý thư tín, nhận và chuyển điện thoại
• Quản lý Văn phòng phẩm
• Các công tác hành chính khác.
2. Công tác nhân sự:
• Chấm công, tổng kết ngày công và công tác BHXH, BH tai nạn
• Tuyển dụng
• Theo dõi sinh nhật nhân viên
• Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
• Tổ chức teambuilding
• Tổ chức, liên hệ đào tạo cho nhân viên
3. Công tác Marketing:
• Đưa tin, biên tập, viết bài cho website công ty
• Gửi email marketing
4. Công tác khác:
• Hỗ trợ Ban Giám đốc (BOD) & chương trình của các bộ phận khác.
• Tổ chức, thực hiện các chương trình theo yêu cầu, chỉ đạo của BOD
Yêu cầu công việc
- Ứng viên NỮ, tuổi từ 22-30 tuổi, ngoại hình ưu nhìn, vui vẻ, hòa đồng
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành bất kỳ
- Giao tiếp tiếng Nhật tốt (không cần bằng cấp)
- Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu ok
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10- 15 triệu (theo năng lực)
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ lương, bảo hiểm PVI...
- Có hỗ trợ gửi xe
- Du lịch
Cùng với các nhà sản xuất, cung cấp – đối tác nối tiếng thế giới từ Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan…, các dịch vụ chất lượng cao, hệ thống phân phối sản phẩm toàn cầu, sự am hiểu, kinh nghiệp dồi dào và trình độ kỹ thuật hiện đại, NICHIDEN đã có được sự công nhận của khách hàng và các công ty đối tác trong thời gian qua.
Phương châm kinh doanh của chúng tôi mang tính trực tiếp, “Mặt đối mặt” để bán hàng , đó chính là sức mạnh của các chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động cải cách bộ máy và phát triển nhân lực cho thời đại mới và thiết lập một mô hình kinh doanh mới để chúng tôi trở thành công ty sẽ ” cùng tiến tới tương lai ” với Quý khách hàng. Nhiệm vụ của chúng tôi: ” Bước vào thế giới chưa biết: Thay đổi – Thử thách