Thông tin tổng quan
- https://nichiden.com.vn/tuye...
- Hồ Chí Minh
- 028 3512 9975
- 25 - 100 nhân viên
- Bán hàng/ Kinh doanh
- Từ 50 - 100 tỷ đồng
- Công ty trách nhiệm hữu hạn ngoài NN
- 2014
Cùng với các nhà sản xuất, cung cấp – đối tác nối tiếng thế giới từ Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan…, các dịch vụ chất lượng cao, hệ thống phân phối sản phẩm toàn cầu, sự am hiểu, kinh nghiệp dồi dào và trình độ kỹ thuật hiện đại, NICHIDEN đã có được sự công nhận của khách hàng và các công ty đối tác trong thời gian qua.
Phương châm kinh doanh của chúng tôi mang tính trực tiếp, “Mặt đối mặt” để bán hàng , đó chính là sức mạnh của các chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động cải cách bộ máy và phát triển nhân lực cho thời đại mới và thiết lập một mô hình kinh doanh mới để chúng tôi trở thành công ty sẽ ” cùng tiến tới tương lai ” với Quý khách hàng. Nhiệm vụ của chúng tôi: ” Bước vào thế giới chưa biết: Thay đổi – Thử thách
Chúng tôi đang và sẽ tăng cường thêm “sức mạnh của NICHIDEN,” Sức mạnh để đáp ứng với những thay đổi nhanh chóng, chắc chắn và đa dạng trong môi trường kinh tế thị trường, để được Khách hàng tin tưởng và biết đến như là một Công ty thương mại kỹ thuật chuyên về máy móc và thiết bị cộng nghiệp. Chúng tôi sẽ đảm nhận những thách thức của việc tạo ra “giá trị cung cầu” nhằm thỏa mãn khách hàng và làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc cùng với chúng tôi. Thông qua quản lý chân thành, vững chắc và hướng đến là một công ty đáng tin cậy. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để góp phần vào sự phát triển của các ngành công nghiệp Việt Nam với sức mạnh của NICHIDEN.
TẦM NHÌN
Chúng tôi sẽ phát triển hệ thống cung ứng sản phẩm năng động và bền vững ở Việt Nam, đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp nước nhà dựa trên chất lượng dịch vụ tốt nhất hướng tới khách hàng.
Chúng tôi mong muốn trở thành Công ty được sự tin tưởng của cổ đông, khách hàng, đối tác bằng cách luôn luôn chú trọng đến đối thoại, Làm việc dựa trên việc tạo ra và sử dụng mô hình kinh doanh cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Một Công ty được nhà đầu tư, đối tác và cộng đồng tin tưởng.
- Một Công ty được khách hàng tin tưởng.
- Một Công ty được các nhà cung cấp tin tưởng.
- Một Công ty được nhân viên tin tưởng.
- Một Công ty được tin tưởng về việc phát triển văn hóa doanh nghiệp cởi mở và tích cực.
- Một Công ty được tin tưởng về việc tuân thủ pháp luật.