Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý đơn hàng, dữ liệu bán hàng, báo cáo số liệu ngày/tuần/tháng/năm;
- Quản lý data khách hàng trọng điểm; theo dõi các hoạt động chăm sóc khách hàng trọng điểm;
- Lên kế hoạch đặt hàng các sản phẩm kênh phụ trách.
- Theo dõi lịch hàng về có đúng tiến độ hay không, triển khai thông báo cho kênh.
- Phân bổ hàng cho các kênh, các miền, xem tồn kho để lên kế hoạch điều chuyển hàng giữa các kho tổng giữa các miền.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số: Khi cần đẩy tồn kho,hoặc thúc đẩy doanh số….
- Phối hợp với NSM/RSM kênh xây dựng chỉ tiêu doanh số cho sale theo từng tháng
- Phối hợp chăm sóc hệ thống khách key
- Tính cost lương, thưởng cho kênh, kiểm soát, tổng hợp chi phí cost Kênh.
- Tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm
- Quản lý, phân công công việc, đánh giá, đào tạo nhân viện trực thuộc bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh (Sales Admin);
- Một số công việc phát sinh theo yêu cầu BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên,
- Yêu cầu có 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng Excel
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Nihon Canpack (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên gia công nước uống đóng lon không cồn. Công ty chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón những nhân lực tài năng giàu đam mê và nhiệt huyết, dám thách thức trong môi trường làm việc năng động và cạnh tranh tích cực.
Công ty chúng tôi tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực gia công nước uống đóng lon bằng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, kế thừa công ty mẹ Nihon Canpack (Nhật Bản) là 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bao bì và gia công nước giải khát đóng lon. Chúng tôi đóng vai trò của một đối tác trung lập để đem đến cho khách hàng những dịch vụ và chất lượng tốt nhất.