NINJA VAN ★ 3.6

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NINJA VAN

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 29/08/2025 16:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
[hcm] công ty vận chuyển ninja van tuyển dụng customer service (key Account Management Executive) - chinese speaking full-time 2023
NINJA VAN 3.6★
38 đánh giá 1k việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 307/21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
About the job
Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started operations in Singapore and have become the region's largest and fastest growing last-mile logistics company, partnering with over 35,000 merchants and delivering more than 1,000 parcels every minute across six countries.
At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts. Powered by algorithm-based optimisation, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers. But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.
Responsibilities
Coordination
Independently communicate and coordinate operational activities with third-party vendors, shippers and internal operations departments
Prepare and communicate accurate shipping manifests on a daily basis using data from multiple sources
Assist clients with creating and uploading orders and other administrative duties
Maintain timely and open communication with all stakeholders, internal and external, throughout the shipping and delivery cycle
Responsible for troubleshooting all cross border related operational issues, be the in-country cross border subject matter expert (SME)
Responsible for the XB VN Fulfilment team process and performance
Handle arising problems during delivery and receipt of goods, related to WH in a timely manner
Monitoring and Reporting
Monitor lead time and service quality of the entire LM parcel life-cycle and preparing SLA reports for management & shippers
Compile data for monthly P&L review
Perform any other administrative duties related to cross border shipping
Requirements
Bachelor's Degree
Strong Excel/data management skills
Good working knowledge of Microsoft Office Applications
The time planning and scheduling skills are good
Highly driven, resourceful, and adaptable in an ambiguous space
Excellent communication, presentation, and negotiation skills.
Fluent in written, spoken English, and Chinese (Mandarin). Additional SEA languages are advantageous.
Submit a job application
By applying to the job, you acknowledge that you have read, understood and agreed to our Privacy Policy Notice (the "Notice") and consent to the collection, use and/or disclosure of your personal data by Ninja Logistics Pte Ltd (the "Company") for the purposes set out in the Notice. In the event that your job application or personal data was received from any third party pursuant to the purposes set out in the Notice, you warrant that such third party has been duly authorised by you to disclose your personal data to us for the purposes set out in the the Notice.
APPLY HERE

CÔNG TY TNHH NIN SING LOGISTICS (NINJA VAN) - TP HCM

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

3.6
38 review

Review Highlights

Cập nhật 08/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp nhiệt tình, cấp quản lý quan tâm tới nhân viên (97 reviews) 
  • Giờ làm việc linh hoạt, thoải mái, không gò bó (109 reviews) 
  • Có chế độ Unlimited annual leaves & WFH (75 reviews) 
  • Có chương trình training cho nhân viên (122 reviews) 
  • Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng (67 reviews) 

Nhược điểm

  • Không chủ trương OT nên không có lương OT (192 reviews) 
  • Thiếu tài liệu và quy trình làm việc (157 reviews) 
  • Không có kế hoạch phát triển sự nghiệp rõ ràng (140 reviews) 
  • Khối lượng công việc lớn (198 reviews) 
  • Định hướng và chiến lược chưa tốt (283 reviews) 
  • Cơ cấu tổ chức thay đổi thường xuyên, nhiều biến động về nhân sự (145 reviews) 

27/05/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp, HR phản hồi mập mờ, vận hành tư duy thiếu thực tế

27/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng xuống cấp, thiết bị cũ kỹ, môi trường làm việc không đảm bảo

24/04/2025
Operations Support Specialist tại Hồ Chí Minh

Công việc khá ổn, có chế độ phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo