- Quản lý, lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, phân loại khách hàng
- Xử lý đơn hàng: Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, kiểm tra tính hợp lệ, điều kiện để nhận đơn, xuất hóa đơn chuyển cho kho xuất hàng
- Soạn thảo, cập nhật, quản lý hợp đồng kinh doanh, hợp đồng mua bán, thanh lý
- Hỗ trợ làm báo giá, hồ sơ khác phục vụ bán hàng
- Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng
- Lập các báo cáo doanh số, công nợ, tình hình bán hàng theo định kỳ
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, kho, giao hàng để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra hiệu quả